Pages

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

9 lý do để mỗi website bán hàng cần có một nhiếp ảnh gia


Đối với những ai không biết nhiều về thiết kế web, tư tưởng của việc tạo ra hoặc vận hành một trang web có thể được khó khăn. Nhất là các website dùng để bán hàng hoặc tạo ra để hoc seo giúp website lên top 1 của google. Nhưng trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về cách thức thực hiện thì hãy hỏi tại sao ta phải thực hiện thiết kế một website chuẩn.

9 lý do để mỗi website bán hàng cần có một nhiếp ảnh gia


 Một website chuẩn là website có hình ảnh đẹp, nội dung tốt. Hình ảnh tạo nên thương hiệu của bạn, vì thế hình ảnh trong website rất quan trọng trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là trong ban hang truc tuyen. Thật dễ dàng để chỉ về bất cứ ai để có một tài khoản trên một trang web chia sẻ ảnh như Flickr và luôn tự hỏi: "Tại sao một website lại cần phải có một nhiếp ảnh gia".

Chia sẻ 9 lý do để mỗi website bán hàng cần có một nhiếp ảnh gia

1. Để quảng bá hình ảnh của bạn.

Nếu bạn bán các bản in trên các trang web , có trang web riêng của bạn là một cách tuyệt vời để thúc đẩy chính mình và mang lại hình ảnh của mình vào sự chú ý của khách hàng, với hàng triệu hình ảnh cho người mua để lựa chọn trên website,. Hãy nhìn vào trang web của mình để xem làm thế nào nó hoạt động.

2. Để bán ảnh của bạn.

Có lẽ bạn muốn bán các bản in hoặc hình ảnh của mình, hiện nay có rất nhiều nhiếp ảnh gia chụp ảnh để kinh doanh. Điều này cũng có thể được thực hiện thông qua trang web của riêng bạn. Website Gavin Gough của là một ví dụ tuyệt vời của loại hình này của trang web. Nó giới thiệu các nhiếp ảnh gia, hiển thị hình ảnh tốt nhất của mình, và giữ độc giả cập nhật các tin tức mới nhất. Gavin sử dụng các trang web để thiết lập các thông tin chuyên nghiệp của mình, xây dựng một thương hiệu bán và hình ảnh của mình.

3. Để thúc đẩy doanh nghiệp nhiếp ảnh offline của bạn.

Hãy nói rằng bạn là một sản phẩm nhiếp ảnh gia có trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ. Bây giờ tưởng tượng rằng một tiềm năng googles khách hàng 'nhiếp ảnh sản phẩm Mumbai. Tôi nghĩ bạn có thể nhìn thấy nơi này là đi - một trang web chuyên nghiệp mà xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google chắc chắn sẽ giành chiến thắng bạn kinh doanh nhiều hơn.

4. Để chuyên nghiệp.

Flickr là rất tốt cho việc chia sẻ hình ảnh và kết nối với các nhiếp ảnh gia khác cũng như tăng tỷ lệ truy cập vào website bán hàng của bạn. Nhưng có trang web riêng của bạn trông một toàn bộ rất nhiều chuyên nghiệp hơn và ấn tượng. Cho dù đó là chỉ để cho vui, hoặc một nỗ lực nghiêm trọng tại tự quảng cáo, thậm chí là một trang web đơn giản với một bộ sưu tập ảnh và một trang về / liên hệ có thể cực kỳ hiệu quả và khá đơn giản để đặt lại với nhau.

5. Để giúp tránh vi phạm bản quyền và bảo vệ sở hữu trí tuệ của bạn.

Vi phạm bản quyền và các vấn đề sở hữu trí tuệ là chủ đề nóng cho các nhiếp ảnh gia ngay bây giờ. Ngay cả các tổ chức lớn có nhiều tiền mặt (và người nên biết tốt hơn!) Như BBC đã bị cáo buộc infringement.This quyền tác giả là nó bắt buộc đối với các nhiếp ảnh gia phải nhận thức được nơi hình ảnh của họ xuất hiện trực tuyến và làm thế nào để ngăn chặn hành vi trộm cắp ảnh. Đó là một vấn đề phức tạp mà không có giải pháp dễ dàng. Nhưng việc giữ hình ảnh của bạn vào một nơi - chẳng hạn như trang web của riêng bạn - là một khởi đầu tuyệt vời. Bạn có thể quyết định các ảnh để hiển thị, watermark họ, và làm cho nó khó khăn như có thể cho ai đó ăn cắp chúng.

6. Để thúc đẩy nhiếp ảnh liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Tewfic El-Sawy là một nhiếp ảnh gia du lịch người thám hiểm chạy ảnh đến các địa điểm từ xa như Bhutan và Kashmir. Quảng cáo là đắt tiền - nhưng trên internet, bạn có thể quảng cáo miễn phí nếu bạn không nhớ đưa công in.Tewfic chạy một tuyệt vời blog của nhiếp ảnh du lịch, mà anh cập nhật thường xuyên với các liên kết đến công việc của phóng viên ảnh và nhiếp ảnh gia du lịch. Kết quả là một trang web thông tin đó là một nguồn lực lớn cho bất cứ ai quan tâm đến nhiếp ảnh du lịch. Tewfic cung cấp một dịch vụ và phát triển công việc của mình tại cùng một thời điểm.

7. Để huy động tiền mặt.

phóng viên ảnh Zoriah chụp ảnh một số điểm của thế giới nguy hiểm nhất nóng và khu vực chiến tranh, chẳng hạn như Palestine và Iraq. Anh ấy là một người đàn ông điều khiển bởi một mong muốn mang đến những câu chuyện này đến sự chú ý của thế giới.Điều duy nhất là, loại này của nhiếp ảnh báo chí không phải trả quá tốt. Vì vậy, ông đã sử dụng các trang web của mình để nâng cao kinh phí cho các câu chuyện hình ảnh của mình.

8. Để kiếm được doanh thu quảng cáo hoặc bán ebook.

Có, bạn thực sự có thể kiếm tiền từ trang web hoặc blog! Bạn có thể bán không gian quảng cáo, hiển thị quảng cáo Google hoặc bán một sản phẩm như một eBook. Khái niệm này rất đơn giản, du khách nhiều hơn mà đến với trang web của bạn, các liên kết quảng cáo nhiều hơn họ sẽ bấm hoặc ebook bạn sẽ bán. Với tầm trên toàn thế giới của internet, tiềm năng thu nhập là enormous.Does âm thanh này một chút quá tốt là đúng? Trong một số cách nó được. Để kiếm được một số tiền khá thu nhập bạn cần một LOT của khách, nhưng nó có thể được thực hiện. Một báo cáo gần đây cho thấy rằng blog Technorati thu hút 100.000 hay nhiều người truy cập một tháng có doanh thu quảng cáo trung bình của $ US75,000 mỗi year.Getting 100.000 lượt người truy cập một tháng để trang web của bạn không phải là dễ dàng mặc dù. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đưa vào rất nhiều thời gian và công sức. Một lần nữa, có rất nhiều điều để học hỏi (Search Engine Optimisation, mạng xã hội vv). Nếu bạn đang đi đến thành công, bạn sẽ cần một blog xuất sắc hoặc trang web và được chuẩn bị để làm việc chăm chỉ xây dựng nội dung và quảng bá cho một hoặc hai năm trước khi nhìn thấy bất kỳ trang web revenues.Your đáng kể sẽ cần phải có chất lượng hàng đầu để thành công.

9. Để có niềm vui!

Lý do quan trọng nhất của tất cả! Tìm hiểu một cái gì đó mới, đóng góp vào thế giới trực tuyến và tận hưởng chính mình.

Xem thêm: khoá dao tao seo chuyên sâu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét